UDIC Westlake khuấy đảo thị trường BĐS với vị trí đắt giá

Khu vực Tây Hồ vốn được biết đến là thánh địa của thị trường BĐS với vị trí đắt giá không phải ai cũng có thể sở hữu. Mới đây, thị trường BĐS lại dậy sóng một lần nữa với sự xuất hiện của UDIC Westlake đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng.

Đọc thêm: Dự án the jade orchid cổ nhuế Vimefulland

Vị trí nâng tầm giá trị của UDIC Westlake

Từ trước đến nay, vị trí toạ lạc là yếu tố hàng đầu để cân nhắc lựa chọn sản phẩm BĐS của khách hàng. Một vị trí đẹp được đánh giá thông qua câu nói sau: nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ. UDIC Westlake chính là một trong số ít sở hữu vị trí “tam cận” tại quận Tây Hồ đang tạo nên sức hút vô cùng lớn đối với khách hàng.

Vị trí “tam cận” của UDIC Westlake được thể hiện qua sự sầm uất tại khu vực Hồ Tây. Nơi đây không chỉ có sự phát triển về kinh tế mà còn là nơi hội tụ đầy đủ các dịch vụ tiện ích hiện đại.

Bên cạnh đó, cư dân sinh sống tại UDIC Westlake sẽ được hưởng thụ tầm nhìn hướng ra phía Hồ Tây với diện tích rộng tới 500 hec-ta. Không những vậy, cư dân còn được thưởng thức những màn pháo hoa tuyệt đẹp phía cầu Nhật Tân vào những dịp đặc biệt ngay tại ban công. Một điểm nhấn nữa của dự án chính là vị trí này rất thuận phong thủy, mang lại phú quý tài lộc đến cho gia chủ.

Ngoài ra, khu vực này còn có hệ thống giao thông thuận tiện. Tọa lạc ngay tại đường Võ Chí Công với chiều rộng lên tới 10 làn xe, từ UDIC Westlake rất dễ tiếp cận được với các tuyến đường trọng yếu trong thành phố. Đây chính là yếu tố “cận lộ” của dự án.

Đọc thêm: Biệt Thự The Jade Orchid Cổ Nhuế –  Dự Án Chủ Đầu Tư Vimefulland

Địa điểm kết nối giao thông lý tưởng

Do nằm ngay tại tuyến đường Võ Chí Công rộng lớn, cư dân tại đây chỉ mất khoảng 15 phút chạy xe là có thể di chuyển đến cảng hàng không quốc tế Nội Bài. Vì vậy, những nhu cầu đi lại dù gần hay xa của người dân đều được đáp ứng nhanh chóng và dễ dàng.

Thêm vào đó, từ UDIC Westlake di chuyển đến trung tâm thành phố Hà Nội cũng chỉ với 15 phút. Do đó, người dân có thể dễ dàng tham quan những địa danh nổi tiếng gắn liền với dấu ấn văn hóa lịch sử của đất nước, những hương vị ẩm thực đặc trưng của thủ đô.

Hơn thế nữa, khu vực xung quanh dự án cũng là nơi tập hợp đầy đủ các tiện ích như Lotte Mall – khu trung tâm thương mại lớn bậc nhất Hà Nội, những khu vui chơi giải trí hiện đại đến những trường học quốc tế.

Có thể nói, UDIC Westlake sở hữu vị trí vô cùng đắt giá mang đến những giá trị lớn lao dành cho chủ sở hữu. Tất cả những ưu thế vượt trội của UDIC Westlake đã làm nên sức hấp dẫn đặc biệt đối với khách hàng.

Đọc thêm: Liền kề The Jade Orchid Cổ Nhuế – Chủ Đầu Tư Vimefulland

3.8/5 - (5 votes)